ซื้อสินค้าออนไลน์

สถานะการสั่งซื้อ

"เช็คสถานะคำสั่งซื้อล่าสุดของท่านกับ Clinique.co.th ได้อย่างสะดวกรวดเร็วที่หน้า ""สถานะคำสั่งซื้อ""เมื่อคลิก ""สถานะคำสั่งซื้อ"" แล้ว ให้ท่านใส่อีเมล์และรหัสผ่านของท่านเพื่อลงชื่อเข้าใช้ (log in) จะแสดงหน้าสรุปสถานะคำสั่งซื้อของท่านในปัจจุบันและอดีต สำหรับสินค้าที่จัดส่งให้แก่ท่านแล้วจะปรากฏเลข tracking number (ถ้ามี) เพื่อตรวจสอบสถานะการขนส่ง โปรดติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเราที่ 02-4607100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. เพื่อติดตามสถานะการขนส่ง"

กลับสู่ด้านบน

การยกเลิกคำสั่งซื้อ

หากคุณต้องการยกเลิกรายการสั่งซื้อออนไลน์หลังจากทำการสั่งซื้อสินค้าแล้ว กรุณาติดต่อเราโดยเร็วที่สุดภายในเวลาหนึ่งชั่วโมงหลังทำการสั่งซื้อทางโทรศัพท์หมายเลข 02-4607100 เราจะพยายามดำเนินการแก้ไขตามคำร้องเรียนของคุณอย่างดีที่สุด หากเมื่อมีการดำเนินการรายการสั่งซื้อแล้ว เราต้องขออภัยที่ไม่สามารถเปลี่ยนหรือยกเลิกรายการสั่งซื้อดังกล่าวได้
บางกรณี ระบบของเราอาจะยกเลิกรายการสั่งซื้อหรือรายการสั่งซื้อบางส่วนด้วยเหตุผลหลายประการ เช่น

ไม่มีสินค้า
ปัญหาการดำเนินการชำระเงิน
ไม่สามารถจัดส่งไปยังที่อยู่ที่ให้ไว้
รายการสั่งซื้อซ้ำกัน
ยกเลิกเนื่องจากการร้องขอของลูกค้า
เกินข้อจำกัดการซื้อ

ถ้ารายการสั่งซื้อของคุณถูกยกเลิก คุณจะได้รับการแจ้งทางอีเมลเพื่ออธิบายเหตุผลการยกเลิก คุณจะไม่ได้รับการเรียกเก็บเงินกรณีการยกเลิกใดๆ หากคุณสนใจทำรายการสั่งซื้อใหม่หรือมีคำถามเกี่ยวกับการยกเลิกรายการสั่งซื้อ กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าคลีนิกข์ออนไลน์ที่ 02-4607100 หรือทางอีเมล

กลับสู่ด้านบน

วิธีการสั่งซื้อออนไลน์

ขอต้อนรับสู่ Clinique.co.th ที่ทำให้การสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของท่านสะดวก ง่ายดาย และปลอดภัย เพียงเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการสั่งซื้อตามขั้นตอนด้านล่างค่ะ:

ขั้นตอนที่ 1:
วางเม้าส์ที่รูปผลิตภัณฑ์ คลิก "เลือกเฉดสี" เลือกเฉดสีผลิตภัณฑ์ ขนาด หรือรูปแบบที่ต้องการแล้วคลิก “ใส่ตะกร้า”

คลิกที่รูปผลิตภัณฑ์หรือลิ้งค์ "ข้อมูลเพิ่มเติม" เพื่อแสดงข้อมูลเพิ่มเติม รีวิว วีดีโอสาธิตและลิ้งค์อื่นๆในหน้ารายละเอียดผลิตภัณฑ์

ขั้นตอนที่ 2:
เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการสั่งซื้อครบแล้ว คลิกรูป "ตะกร้าสินค้า" หรือ คลิกปุ่ม "ดูตะกร้าสินค้า" ซึ่งจะปรากฏทุกครั้งที่ท่านเพิ่มสินค้าในรายการสั่งซื้อ พร้อมด้วยรายละเอียดของสินค้านั้นๆ

"ทำตามขั้นตอนที่แสดงบนหน้าจอเพื่อดำเนินการสรุปการสั่งซื้อของท่าน ระหว่างที่กำลัง ""สรุปการสั่งซื้อ"" นี้ท่านสามารถเปลี่ยนรายละเอียดของสินค้าในตะกร้าสินค้าได้ตามต้องการ และสามารถเลือกจำนวนของสินค้าโดยสามารถเลือกสินค้าชนิดเดียวกันได้มากที่สุด 6 ชิ้นต่อครั้ง"

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโนบายจำกัดจำนวนซื้อสูงสุด

ขั้นตอนที่ 3:
เมื่อท่านได้ส่งคำสั่งซื้อแล้ว จะแสดงหน้า “ขอบคุณ” เพื่อยืนยันว่าคำสั่งซื้อของท่านประสบความสำเร็จ หลังจากนั้นระบบจะส่งอีเมล์ยืนยันคำสั่งซื้อไปยังอีเมล์ของท่านอีกครั้ง หากท่านไม่ได้รับอีเมล์ภายใน 24 ชั่วโมง โปรดติดต่อเราที่เบอร์ 02-4607100 หรือส่งอีเมล์ถึงเราเพื่อรับการช่วยเหลือต่อไปค่ะ

หากท่านมีข้อสงสัยในการส่งคำสั่งซื้อ หรือต้องการสอบถามเกี่ยวกับประวัติการสั่งซื้อก่อนหน้า โปรดโทรศัพท์ไปยังฝ่ายบริการลูกค้าออนไลน์ของคลีนิกข์ที่เบอร์ 02-4607100 หรือคลิกที่ "ส่งอีเมล" ใต้ “บริการลูกค้า” เพื่อความรวดเร็วในการให้บริการ กรุณาใส่เบอร์โทรศัพท์สำหรับติดต่อกลับของท่านด้วยค่ะ

ดูตะกร้าสินค้า
คลิกรูปตะกร้าสินค้าเพื่อดูรายการช้อปปิ้ง จำนวนสินค้าและราคารวมที่สั่งซื้อ ท่านสามารถลบสินค้าที่ไม่ต้องการออกจากรายการ หรือแก้ไขจำนวนสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อได้ในขั้นตอนนี้

การลบรายการสินค้าออกจากตะกร้าสินค้า
การลบรายการสินค้าออกจากตะกร้าสินค้าทำได้โดยคลิกที่"ดูตะกร้าสินค้า"แล้วเลือกลิ้งค์"ลบออกจากรายการ" ใต้ชื่อสินค้า รายการดังกล่าวจะถูกลบออกจากตะกร้าสินค้า

กลับสู่ด้านบน

การตั้งค่าสีหน้าจอเพื่อการใช้งานออนไลน์

เว็บไซต์นี้ใช้ได้กับโปรแกรมบราวเซอร์ Internet Explorer 6 และเวอร์ชั่นใหม่กว่า Firefox 2.0 และเวอร์ชั่นใหม่กว่าที่มีความละเอียดหน้าจออย่างต่ำ 1024 x 768 โปรดทราบว่าสีที่แสดงบนหน้าจออาจแตกต่างกันขึ้นอยู่การตั้งค่าสีจอภาพของแต่ละเครื่อง

ส่งอีเมล์ถึงเราหากท่านมีคำถามเกี่ยวกับสีของผลิตภัณฑ์ เรายินดีให้ข้อมูลเพิ่มเติมมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ

กลับสู่ด้านบน

คุณสมบัติของบราวเซอร์ที่เหมาะกับการใช้งาน

เว็บไซต์นี้ใช้ได้กับโปรแกรมบราวเซอร์ Internet Explorer 6 และเวอร์ชั่นใหม่กว่า Firefox 2.0 และเวอร์ชั่นใหม่กว่า Safari 2.0.4 และเวอร์ชั่นใหม่กว่า

กลับสู่ด้านบน

ความปลอดภัยในการใช้งานออนไลน์

Clinique.co.th ทราบดีว่าความปลอดภัยในการใช้งานของท่านสำคัญที่สุด เมื่อท่านสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านเว็บไซต์ Clinique.co.th ของเรา ข้อมูลของท่านจะถูกแปลงเป็นรหัสด้วยเทคโนโลยี Secure Socket Layer (SSL) ที่ทันสมัยที่สุดในการปกป้องข้อมูลและความปลอดภัยของผู้ใช้งานออนไลน์ จึงมั่นใจได้ว่าข้อมูลของท่านจะปลอดภัยและเป็นความลับ ซอฟแวร์ SSL ได้รับอนุญาตจากหน่วยงานรัฐบาลให้ใช้อย่างถูกต้อง ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SSL ได้ที่ :

http://compnetworking.about.com/cs/securityssl/g/bldef_ssl.htm?terms=ssl

เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานออนไลน์ ควรใช้บราวเซอร์ที่มี SSL protocol ได้แก่:

Internet Explorer 6.0 และสูงกว่า
Mozilla Firefox 2.0.4 และสูงกว่า
Safari 2.0.4 และสูงกว่า

กลับสู่ด้านบน

สินค้าที่มี

สินค้าหมดชั่วคราว
ในกรณีที่สินค้าขาดชั่วคราวในระหว่างที่ท่านส่งคำสั่งซื้อ เราจะส่งอีเมล์แจ้งวันที่สินค้าจะถูกจัดส่งตามหลังให้ทราบในทันทีที่สินค้าใหม่มาถึง สินค้าที่ยังไม่ได้จัดส่งจะยังไม่มีการเรียกชำระค่าสินค้าจนกว่าจะถูกจัดส่ง หากท่านต้องการยกเลิกสินค้าที่อยู่ระหว่างรอสินค้าใหม่และยังไม่ได้จัดส่งไป โปรดติดต่อเราที่ 02-4607100 เพื่อช่วยเหลือท่านต่อไปค่ะ

ผลิตภัณฑ์ pre-sell
สินค้า pre-sell คือสินค้าที่ยังไม่มีวางจำหน่าย แต่ท่านสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ผ่านเว็บไซต์ของเรา สินค้าจะถูกจัดส่งในทันทีที่สินค้ามาถึง ท่านจะได้รับอีเมล์แจ้งให้ทราบถึงสถานะของสินค้าและยืนยันการจัดส่งในภายหลัง โดยจะยังไม่มีการเรียกชำระจนกว่าสินค้าจะถูกส่งไป

โปรดทราบ: วันที่จะจัดส่งสินค้าจะขึ้นอยู่กับวิธีการขนส่งที่ท่านเลือกใช้

กลับสู่ด้านบน

นโนบายจำกัดจำนวนซื้อสูงสุด

ขอสงวนสิทธิ์การสั่งซื้อไม่เกิน 8 ชิ้นต่อหนึ่งผลิตภัณฑ์ และการสั่งซื้อต่อลูกค้าแต่ละท่านไม่เกิน 14 ชิ้นต่อการสั่งซื้อหนึ่งครั้ง โดยที่ท่านสามารถสั่งซื้อได้ไม่เกิน 3 การสั่งซื้อต่อวัน” หากท่านมีคำถามโปรดติดต่อเราที่เบอร์โทรศัพท์ 02-4607100

กลับสู่ด้านบน

โปรโมชั่น/ข้อเสนอพิเศษ “Offer Code”

การใช้สิทธิ์รหัสข้อเสนอพิเศษ ท่านสามารถรับข้อเสนอพิเศษเพียงใส่รหัสในช่อง “รหัสโปรโมชั่นโค้ด” ที่ปรากฏขึ้นในหน้า "ตะกร้าสินค้า" ระหว่างขั้นตอนการสรุปการสั่งซื้อ เมื่อรหัสได้รับการยอมรับแล้ว จะแสดงรหัสนี้อีกครั้งในหน้า "ดูคำสั่งซื้อ"

โปรดทราบ : การใช้รหัสโปรโมชั่นโค้ดค่อนข้างละเอียด ท่านต้องด้วยอักษรตัวเล็กใหญ่ตามที่ปรากฏบนหน้าจอ หนึ่งรหัสสามารถใช้ได้ต่อหนึ่งคำสั่งซื้อเท่านั้น

กลับสู่ด้านบน

บริการห่อของขวัญ

การสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อมอบเป็นของขวัญแด่คนพิเศษของท่านจะได้รับการดูแลเป็นพิเศษ เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะบริการห่อของขวัญและแนบการ์ดอวยพรตามความต้องการของท่าน

หากท่านประสงค์รับบริการห่อของขวัญ กรุณาคลิก "ห่อของขวัญ" ระหว่างขั้นตอน "สรุปการสั่งซื้อ" ท่านสามารถใส่ข้อความที่ต้องการเขียนบนการ์ดของขวัญได้โดยพิมพ์ข้อความของท่านในช่องว่าง โดยค่าธรรมเนียม 100 บาท จะถูกรวมไปกับยอดรวมค่าสินค้าของท่านค่ะ

โปรดทราบ : สินค้าทุกชิ้นในคำสั่งซื้อของขวัญเดียวกันจะถูกห่อเป็นกล่องเดียวกัน

กลับสู่ด้านบน

ทางเลือกในการชำระเงิน

ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์

สามารถเลือกตัวแทนการชำระเงินผ่านระบบการชำระเงิน 2C2P Secure Payment Gateway ได้ดังต่อไปนี้


ขั้นตอนการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์

1. เลือกวิธีการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์
2. ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
3. เลือกตัวแทนการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์
4. กรอกข้อมูลการชำระเงิน (ชื่อ/อีเมล/หมายเลขโทรศัพท์) และ กดดำเนินการต่อ
5. ระบบจะมีการสร้างหมายเลขอ้างอิง หรือ คิวอาร์โค้ด เพื่อนำไปชำระเงิน ผ่านตัวแทนชำระเงินที่ท่านเลือก
6. ระบบจะส่งอีเมลให้ท่านเพื่อแจ้งให้ดำเนินการชำระเงิน พร้อมทั้งสลิปการชำระเงิน
8. ท่านสามารถพิมพ์ หรือ แสดงบาร์โค้ดเพื่อดำเนินการชำระเงินผ่านตัวแทนการชำระเงินที่ท่านเลือก

***กรุณาทำการชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมง ไม่เช่นนั้นระบบจะทำการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ

 

โมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน/ อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง

สามารถเลือกธนาคารสำหรับการชำระเงินผ่านระบบการชำระเงิน 2C2P Secure Payment Gateway ได้ดังต่อไปนี้

และ ท่านสามารถเลือกวิธีการชำระเงินได้หลังจากท่านเลือกธนาคารโดยมีช่องทางการชำระเงินต่อไปนี้
ธนาคารกสิกรไทย : ATM, Bank Counter และ Mobile Banking
ธนาคารไทยพาณิชย์ : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
ธนาคารกรุงเทพ : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
ธนาคารกรุงไทย : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา : ATM, Bank Counter, Internet Banking และ Mobile Banking
ธนาคารออมสิน : ATM, Bank Counter และ Mobile Banking

ขั้นตอนการชำระเงินผ่านโมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน

1. เลือกวิธีการชำระเงินผ่าน โมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน
2. ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
3. เลือกธนาคารสำหรับทำรายการชำระเงิน
4. กรอกข้อมูลการชำระเงิน (ช่องทางการชำระเงิน/ชื่อ/อีเมล/หมายเลขโทรศัพท์) และ กดดำเนินการต่อ
5. ระบบจะมีการสร้างหมายเลขอ้างอิง หรือ คิวอาร์โค้ด เพื่อนำไปชำระเงิน ผ่านธนาคารและช่องทางที่ท่านเลือก
6. 
ระบบจะส่งอีเมลให้ท่านเพื่อแจ้งให้ดำเนินการชำระเงิน พร้อมทั้งบาร์โค้ดสำหรับใช้ในการชำระเงิน

*กรุณาทำการชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมง ไม่เช่นนั้นระบบจะทำการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ


เรียกเก็บเงินปลายทาง

ขั้นตอนการชำระเงินผ่านโมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน เป็น ขั้นตอนการชำระเงินโดยการเรียกเก็บเงินปลายทาง

1. เลือกวิธีการชำระเงินผ่าน เรียกเก็บเงินปลายทาง ได้เฉพาะพื้นที่จัดส่งในกรุงเทพและปริมณฑลเท่านั้น
2. ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
3. ท่านจะได้รับหมายเลขคำสั่งซื้อหลังยืนยันการสั่งซื้อ
4. ท่านสามารถชำระค่าสินค้าเป็นเงินสดให้กับบริษัทขนส่งก่อนรับสินค้า*

*บริษัทขนส่งจะติดต่อท่านก่อนทำการจัดส่งสินค้า เพื่อยืนยัน วันที่-เวลาการจัดส่ง พร้อมแจ้งจำนวนเงินที่ต้องชำระก่อนจัดส่งสินค้า

 

บัตรเครดิต

ชนิดของบัตรเครดิตและเดบิตที่รองรับการชำระเงินผ่านทาง 2C2P Secure Payment Gateway

  

ขั้นตอนการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต


1. เลือกวิธีการชำระเงินผ่าน บัตรเครดิต
2. ตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อจากนั้นกดดำเนินการชำระเงิน
3. กรอกข้อมูลการชำระเงิน (กรอกหมายเลขบัตร/วันที่หมดอายุ/CVV/ชื่อผู้ถือบัตร/ธนาคารผู้ออกบัตร/อีเมล*) และ กดดำเนินการต่อ
4. จากนั้นกรอกรหัส OTP ที่ธนาคารจัดส่งให้ท่านเพื่อยืนยันการชำระเงิน


*หากท่านกรอกอีเมลหลังจากท่านชำระเงินสำเร็จท่านจะได้รับอีเมล ใบเสร็จรับเงินจากทาง 2C2P
**กรุณาทำการชำระเงินทันที
***เมื่อชำระเงินแล้วท่านจะได้รับอีเมล์ยืนยันการชำระเงินจาก 2C2P หรือ 123 service จากนั้นออร์เดอร์ของท่านจะเข้าสู่ขั้นตอนการจัดส่งต่อไป  ถ้าไม่ได้รับอีเมล์ยืนยันการชำระเงิน โปรดติดต่อสอบถามได้ที่ customerservices@clinique.co.th

*ขออภัยทางเราไม่รับการชำระเงินผ่าน PayPal
**เพื่อความปลอดภัยของท่าน ชื่อและที่อยู่ที่ต้องการให้เรียกเก็บเงินจะต้องตรงกับบัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงิน เราขอสงวนสิทธิในการยกเลิกคำสั่งซื้อใดๆที่ไม่ตรงกับกฏเกณฑ์เหล่านี้

กลับสู่ด้านบน

อนุมัติการชำระเงิน

ทุกการสั่งซื้อจำเป็นผ่านการอนุมัติจากธนาคารก่อนดำเนินการขั้นต่อไป เฉพาะการสั่งซื้อที่ผ่านการอนุมัติเท่านั้นที่จะดำเนินการจัดส่ง

กลับสู่ด้านบน

รอการอนุมัติการชำระเงิน

เมื่อสั่งซื้อสินค้าโดยใช้บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต ข้อมูลการทำธุรกรรมทางการเงินของท่านจะไปปรากฎอยู่ในบัญชีของท่าน

• 1. ธนาคารผู้ออกบัตรจะอายัดเงินในบัญชีของท่านไว้จำนวนเท่ากับยอดซื้อของท่านจนกว่าการสั่งซื้อจะได้รับอนุมัติ การอายัดเงินอยู่ในระหว่างรอการเรียกเก็บเงิน

• 2. 2.ท่านจะถูกเรียกเก็บเงินภายหลังโดยทำการหักเงินจากบัญชีของท่าน การเรียกเก็บเงินอาจแตกต่างจากจำนวนเงินที่ถูกอายัด หากการสั่งซื้อมีการเปลี่ยนแปลงหรือถูกยกเลิกก่อนการจัดส่ง
หากการสั่งซื้อถูกยกเลิก การอายัดจะถูกเพิกถอนโดยธนาคารผู้ออกบัตร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเพิกถอนการอายัดกรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของธนาคารเจ้าของบัตร เพราะขั้นตอนนี้เฉพาะสำหรับบางธนาคาร เราขออภัยที่ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือในการเพิกถอนการอายัด

กลับสู่ด้านบน

บริการเติมสินค้า

สนุกกับระบบการเติมผลิตภัณฑ์คลีนิกข์ที่คุณชื่นชอบอัตโนมัติ รายการที่รองรับระบบนี้จะปรากฎในตะกร้าสินค้าของคุณว่า "ระบบเติมสินค้า" ปุ่มเลื่อนลงช่วยให้ท่านเลือกระยะเวลาที่ต้องการให้จัดส่งสินค้าได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น 30 วัน 45 วัน 60 วัน 75 วัน 90 วัน หรือ 120 วัน

หากท่านต้องการติดตั้งระบบการเติมสินค้าอัตโนมัติ เพียงเลือกระยะเวลาจัดส่งสินค้าครั้งต่อไปโดยกดเลือกจากปุ่มที่อยู่ข้างรายการนั้นๆ หลังจากนั้นผลิตภัณฑ์จะถูกส่งไปถึงท่านตามระยะเวลาที่คุณเลือก บริการนี้ไม่มีจำนวนสินค้าขั้นต่ำที่ท่านต้องสั่งซื้อและสามารถยกเลิกรายการก่อนการจัดส่งได้ตลอด และถือเป็นข้อดีอีกอย่างของบริการนี้ที่ท่านจะได้คือ การจัดส่งสินค้าลงทะเบียนมาตรฐานฟรี ให้ท่านเพลิดเพลินไปกับการสั่งซื้อสินค้าอัตโนมัติทาง clinique.co.th

เมื่อการสั่งซื้อสินค้าอัตโนมัติของท่านถึงเวลาที่จะดำเนินการ เราจะส่งอีเมลแจ้งเตือนคุณ หลังจากนั้น 2-3 วัน ท่านจะได้รับสินค้าตามที่อยู่และมีการหักเงินจากบัญชีบัตรเครดิตที่คุณระบุไว้ ท่านจะได้รับอีเมลอีกครั้งเพื่อแจ้งเตือนการจัดส่งสินค้าและการหักเงินจากบัตรเครดิตของท่าน

หลังจากจัดส่งสินค้าครั้งแรก ท่านสามารถการสั่งสื้อสินค้าล่วงหน้าอัตโนมัติหรือเปลี่ยนระยะเวลาที่ต้องการให้จัดส่งได้ตลอด ยกเว้นหากการสั่งซื้อได้รับการดำเนินการหรือจัดส่งแล้ว หากท่านต้องการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงการสั่งซื้อสินค้าอัตโนมัติ ท่านสามารถกดเลือก "ดู/แก้ไขรายการสั่งซื้ออัตโนมัติ" บนหน้าเว็บไซต์ clinique.come ในส่วนหน้าบัญชีของท่าน โปรดทราบ: ระยะเวลาที่ต้องการให้ส่งสินค้าต้องตั้งอย่างน้อย 2 วันล่วงหน้านับจากวันที่ทำรายการ

กลับสู่ด้านบน