ข้อมูลทั่วไป
คำถามที่พบบ่อย
การขอรับเอกสารใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์หรือใบรับอิเล็กทรอนิกส์สำหรับลดหย่อนภาษี ของโครงการ Easy E-Reciept 2567
1. การขอใบกำกับภาษีเต็มรูปเพื่อไปลดหย่อนภาษีในโครงการ Easy E-Reciept ท่านสามารถส่งคำร้องขอใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์
หรือใบรับอิเล็กทรอนิกส์ได้ตามช่องทางการขายที่ร่วมรายการ
โดยที่รายการสั่งซื้อและการชำระเงินสำเร็จจะต้องเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 1 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์ 2567 ตามจำนวนจ่ายจริงแต่ไม่เกิน 50,000 บาท
2. ช่องทางการจัดจำหน่ายที่เข้าร่วม ได้แก่
- Central Department Store ทุกสาขา และ Central Online
- Robinson Department Store ทุกสาขา
- The Mall Group ทุกสาขา และ The Mall Online
- SIAM Takashimaya
- EVEANDBOYทุกสาขา และ EVEANDBOY Online
* ช่องทางที่ไม่เข้าร่วมได้แก่ https://www.clinique.co.th/ Lazada LazMall / Sephora
3. รายละเอียดเพิ่มเติมในการออกเอกสาร เป็นไปตามที่แต่ละช่องทางการขายกำหนด ท่านสามารถสอบถามได้ที่ ณ จุดขาย
4.หากท่านต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ Call Center 02-4607100 เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
ถ้าต้องการขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบต้องทำอย่างไร
ท่านสามารถแจ้งความประสงค์เข้ามาโดยวิธีการตอบกลับจากอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อที่ท่านได้รับจากระบบ หลังจากสั่งซื้อเสร็จทันที หรือภายใน 3 วันนับจากวันที่มีการชำระเงิน โดยระบุข้อมูลดังต่อไปนี้
1. ชื่อ-นามสกุล หรือ ชื่อบริษัทที่ต้องการให้ระบุในใบกำกับภาษี
2. เลขประจำตัวผู้เสียภาษี
3. ที่อยู่สำหรับการออกใบกำกับภาษี (ที่อยู่ตามบัตรประชาชน พร้อมรหัสไปรษณีย์)
เงื่อนไขการออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ
* หากส่งคำขอเลยระยะเวลาที่กำหนดไว้ 3 วันนับจากวันที่ชำระเงิน บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการขอออกใบกำกับภาษีย้อนหลัง
* เอกสารใบกำกับภาษีเต็มรูป จะถูกส่งให้กับท่านทางอีเมล เป็น PDF ไฟล์ภายใน 30 วันทำการหลังจากที่ส่งคำขอเข้ามา
* บริษัทขอสงวนสิทธิ์การขอแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูลในใบกำกับภาษีเต็มรูปที่ได้มีการออกให้สำเร็จแล้ว และในกรณีที่มีการส่งอีเมลรอบที่สองเพื่อขอแก้ไขคำขอในอีเมลแรก
* หากท่านต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ Call Center 02-4607100 เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุด
รายการสั่งซื้อของฉันอยู่ที่ไหน?
ท่านสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อออนไลน์ของท่านได้ทางเว็บไซต์ โดยลงทะเบียนเข้าสู่การใช้งานและเข้าไปดูสถานะคำสั่งซื้อได้ที่หน้า "คำสั่งซื้อ"
คืนสินค้าได้ไหม?
หากมีสิ่งใดที่ทำให้ท่านไม่พึงพอใจในการสั่งซื้อทางออนไลน์กับคลีนิกข์ ท่านสามารถคืนสินค้าที่ยังไม่ได้ใช้ และเรายินดีที่จะคืนเงินเข้าบัญชีของท่านเต็มจำนวนที่ท่านซื้อหรือเปลี่ยน ถ้าท่านประสงค์จะส่งคืนหรือแลกเปลี่ยนสินค้าที่ซื้อผ่าน Clinique.co.th กรุณาคลิกที่นี่เพื่อทำตามทีละขั้นตอน ขอชี้แจงว่าบัตร Clinique.co.th ไม่สามารถคืนหรือเปลี่ยนสินค้าได้หลังจากการสั่งซื้อ
โปรดทราบ: Clinique.co.th จะรับคืนสินค้าในกรณีที่ท่านแพ้เนื่องจากการใช้ผลิตภัณฑ์หลังจาก 14 วันหลังการสั่งซื้อไปแล้วเท่านั้น กรณีที่ท่านต้องการคืนสินค้า โปรดแนบใบรับรองแพทย์มาพร้อมสินค้าที่คืนด้วย หากไม่มีใบรับรองแพทย์ทาง Clinique.co.th ขอสงวนสิทธิ์ในการรับคืนสินค้า
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ "การคืนและเปลี่ยนสินค้า"
*ทาง Clinique.co.th ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงนโยบายการรับประกันความพึงพอใจเมื่อเห็นควร
กลับสู่ด้านบนฉันจะสามารถซื้อผลิตภัณฑ์คลีนิกข์ได้ที่ไหน?
คลีนิกข์มีบริการส่งสินค้าไปต่างประเทศหรือไม่?
ขออภัยค่ะ เว็บไซต์ clinique.co.th ของเรายังไม่สามารถให้บริการส่งสินค้าและชำระค่าสินค้านอกประเทศไทยค่ะ ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้
หากท่านเป็นลูกค้าที่ไม่ได้อยู่ในสหรัฐอเมริกา โปรดแวะเยี่ยมชมเว็บไซต์ Clinique ในแต่ละประเทศได้ดังนี้: ออสเตรเลีย, สหราชอาณาจักร, แคนาดา ภาษาอังกฤษ | ภาษาฝรั่งเศส
เปลี่ยนหรือคืนสินค้าอย่างไร
กรุณาติดต่อ 02-4607100 เราจะดำเนินการให้ดีที่สุดตามที่ท่านร้องขอเพื่อเปลี่ยนหรือยกเลิกการสั่งซื้อ
ขอรายชื่อส่วนผสมได้อย่างไร
ผลิตภัณฑ์ทุกสูตรของคลีนิกข์ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100% หากท่านต้องการข้อมูลเฉพาะผลิตภัณฑ์และส่วนผสม กรุณาติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้า ที่ 02-4607100 (เวลา 9.00-18.00 น. วันจันทร์ถึงศุกร์) หรือคลิก คำแนะนำความงาม/ผลิตภัณฑ์ ในหน้า ติดต่อเรา และเลือก"ความกังวลเกี่ยวกับส่วนผสม"
ทำไมผลิตภัณฑ์ที่ฉันชื่นชอบจึงเลิกผลิตแล้ว ฉันจะใช้ผลิตภัณฑ์ใดแทนได้บ้าง?
การยกเลิกผลิตภัณฑ์หรือการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ของคลีนิกข์มีพื้นฐานจากความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้าและรูปแบบการซื้อในประเทศที่เปลี่ยนแปลง กรุณาส่งอีเมล์ถึงที่ปรึกษาคลีนิกข์ออนไลน์และระบุชื่อผลิตภัณฑ์หรือเฉดสีของผลิตภัณฑ์ที่ท่านใช้อยู่ ที่ปรึกษาคลีนิกข์ยินดีให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เหมาะกับท่าน ในส่วนของผลิตภัณฑ์ที่เลิกผลิตแล้วหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนติดต่อ 02-4607100 ในวันและเวลาทำการ (เวลา 9.00-18.00 น. วันจันทร์ถึงศุกร์) เรามีความยินดีที่จะให้คำปรึกษากับคุณเสมอ
อยากทราบว่าข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เลิกผลิตแล้ว แต่ลูกค้ายังต้องการอยู่
เพื่อขอความช่วยเหลือในการหาผลิตภัณฑ์ที่เลิกผลิตแล้ว กรุณาติดต่อสำนักงานใหญ่ทางโทรศัพท์หมายเลข 02-4607100 ระหว่างเวลา 9.00-18.00 น. วันจันทร์ถึงวันศุกร์ในเวลาทำการ และขอพูดกับเจ้าหน้าที่ดูแลผลิตภัณฑ์ที่เลิกผลิตแล้วแต่ลูกค้ายังต้องการ ขอแจ้งให้ทราบว่าอาจเริ่มต้นค้นหาภายในกลุ่มผลิตภัณฑ์พื้นฐานของคลีนิกข์ เราขออภัยที่ไม่สามารถค้นหาผลิตภัณฑ์ตามฤดูกาล รุ่นจำกัดจำนวน หรือผลิตภัณฑ์เพื่อส่งเสริมการขาย หากเราสามารถหาผลิตภัณฑ์ตามที่ต้องการได้ ท่านอาจต้องซื้อถึง 6 ชิ้น (ขึ้นอยู่กับจำนวนที่มี) ผลิตภัณฑ์ที่เลิก ผลิตแล้ว แต่ลูกค้ายังต้องการอยู่มีจำหน่ายภายในประเทศสหรัฐอเมริกา หากต้องการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เลิกผลิตแล้ว กรุณาติดด่อ 02-4607100 ระหว่างเวลา 9.00-18.00 น. วันจันทร์ถึงวันศุกร์
คนอื่นสามารถเห็นข้อมูลส่วนตัวที่ฉันกรอกให้กับ Clinique หรือไม่?
การคัดกรอง SPAM และ ISPs
ระบบป้องกัน Spam Email อาจบล็อคทั้งอีเมลล์ที่คุณต้องการและไม่ต้องการก็ได้ ถ้าผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต (ISP) หรือผู้ให้บริการด้านอีเมลล์ของคุณตั้งค่าป้องกันเอาไว้ คุณอาจไม่ได้รับอีเมลล์จากเรา ถ้าคุณมั่นใจว่าเกิดจากสาเหตุเหล่านี้ ขอแนะนำให้สอบถามไปทางผู้ให้บริการอีเมลล์หรือ ISP เพื่อช่วยปลดบล็อคอีเมลล์จากคลีนิกข์ อาจแก้ไขเบื้องต้นด้วยการเพิ่ม CustomerServices@clinique.co.th เข้าไปใน Address Book หรือรายชื่อผู้ติดต่อของคุณ ซึ่งน่าจะทำให้คุณได้รับอีเมลล์ Newsletter จากเราค่ะ หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โปรดติดต่อ 02-4607100 คำแนะนำต่อไปนี้อาจช่วยคุณได้:
ถ้าผู้ให้บริการอีเมลล์ของคุณคือ AOL:
- 1. เปิดหน้าอีเมลล์
- 2. เปิดหน้าอีเมลล์
- 3. ชื่อและอีเมลล์จะปรากฏขึ้นในหน้า Pop-Up ให้ Add Contact ทำการยืนยันว่าข้อมูลในช่องต่างๆถูกต้อง
- 4. คลิก "Save"
ถ้าคุณใช้ Yahoo Mail:
- 1. เปิดหน้าอีเมลล์
- 2. คลิก "Add to Address Book" ที่ปรากฏเป็นลิ้งค์อยู่บริเวณหน้าจอด้านขวาบน
- 3. ที่อยู่อีเมลล์จะถูกบันทึกเข้าไปใน Yahoo! Address Book ของคุณโดยอัตโนมัติ
ถ้าคุณใช้Hotmail:
- 1. "เปิดหน้าอีเมลล์"
- 2. คลิก "Save Address(es)" ที่บริเวณด้านบนของข้อความ
ถ้าผู้ให้บริการของคุณคือ MSN:
- 1. เปิดหน้าอีเมลล์
- 2. คลิก "Save Addresses" ที่บริเวณขวามือ
- 3. ติ๊กที่กล่องด้านข้างของอีเมลล์ที่คุณต้องการบันทึก แล้วเข้าไปจัดการแก้ไขหากคุณต้องการ
- 4. คลิก "Save"
คุณสามารถส่งสินค้าตัวอย่างให้ฉันได้ไหม?
ทางเราต้องขออภัยที่ไม่สามารถส่งสินค้าตัวอย่างให้แก่ท่านได้ หากท่านต้องการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนซื้อ คลีนิกข์มีนโยบายในการรับสินค้าคืนหรือเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ให้แก่ท่านหากท่านไม่พอใจสินค้าที่ซื้อไปภายใน 14 วันหลังจากวันสั่งซื้อ นอกจากนี้ท่านยังสามารถติดต่อขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาคลีนิกข์ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ด้านผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดีโดยส่งอีเมล์ไปที่ ที่ปรึกษาออนไลน์ ของเรา
การนำสัตว์มาใช้ในการทดสอบผลิตภัณฑ์
Clinique Laboratories, LLC. มุ่งมั่นในการยกเลิกนำสัตว์มาใช้ในการทดสอบผลิตภัณฑ์ เช่นเดียวกับความมุ่งมั่นในการมอบผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามกฎข้อบังคับของทุกประเทศ ที่มีผลิตภัณฑ์ของเราวางจำหน่าย
เราไม่มีนโยบายในการใช้สัตว์เพื่อทดลองผลิตภัณฑ์ หรือส่วนผสมต่างๆ หรือแม้แต่การจ้างผู้อื่นทำการทดสอบแทนเรายกเว้นเมื่อมีการกำหนดให้ทดสอบตามกฎหมาย เราทำการประเมินและทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราในห้องทดลอง โดยกลุ่มอาสาสมัคร
คลีนิกให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ ในการพัฒนาและใช้ทางเลือกอื่นในการทดลองผลิตภัณฑ์ในสัตว์ โดยในส่วนของเรา เราทำงานอย่างหนักในทั้งอุตสาหกรรม และกลุ่มวิจัยวิทยาศาสตร์ทั่วโลก เพื่อทำการวิจัยและให้เงินทุนในการพัฒนาทางเลือกอื่นๆ
อีเวนท์ของกำนัลเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ (Gift With Purchase)
ท่านสามารถติดตามวันที่ลุ้นรับของกำนัลเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ (Gift With Purchase) ได้ที่ทุกเคาน์เตอร์ของคลีนิกข์ โดยลงทะเบียนเป็นสมาชิก Clinique.co.th เพื่อติดตามข่าวสารรายเดือนและการอัพเดทเกี่ยวกับอีเวนท์รับของกำนัลเมื่อซื้อสินค้า หรือท่านสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์
โปรดทราบว่าข้อมูลนี้ได้รับการอัพเดททุกเดือนและอาจมีการเปลี่ยนแปลง
คลีนิกข์มีบริการสำหรับเจ้าสาวหรือนัดแบบส่วนตัวหรือไม่?
ไม่พบคำตอบที่ท่านตามหาใช่หรือไม่?
เรายินดีตอบคำถามของท่านทางอีเมล์ค่ะ กรุณากรอกแบบฟอร์มเพื่อสอบถามทางอีเมล์และคลิก "ติดต่อเรา"
คำแนะนำเพื่อป้องกันภัยจากมิจฉาชีพแอบอ้างและปลอมแปลง
• โปรดระวังการปลอมแปลงเว็บไซต์ บัญชีโซเซียลมีเดีย อีเมล รวมถึงข้อความ SMSหรือการโทรศัพท์เพื่อหลอกลวงให้หลงเชื่อ
• โปรดระมัดระวังและรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเสมอ ทางบริษัทไม่มีนโยบายขอข้อมูลส่วนตัวและเลขบัญชีธนาคาร ต่างๆ ทางอีเมลหรือทางโทรศัพท์
• หากท่านมีข้อกังวลหรือได้รับสายที่แอบอ้างว่ามาจาก คลินิกข์ ไทยแลนด์ กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์โดยตรงที่ 02-460-7100 วันจันทร์ถึงศุกร์
เวลา 9.00-18.00 หรืออีเมล CustomerServices@clinique.co.th
•ซื้อผลิตภัณฑ์คลินิกข์ เฉพาะช่องทางการจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการดังต่อไปนี้ เคาเตอร์คลินิกข์ทุกสาขา, เว็บไซต์ www.clinique.co.th
ผ่านแชท LINE @cliniquethailand, ร้านค้าปลีกออนไลน์ เช่น central.co.th , monline.com , sephora.co.th , eveandboy.com , Lazada LazMall Official Store เท่านั้น