การสั่งซื้อของฉัน
การทำคำสั่งซื้อและการยอมรับคำสั่งซื้อ
การยกเลิกคำสั่งซื้อ
เมื่อท่านทำคำสั่งซื้อสำเร็จแล้ว ท่านจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกคำสั่งซื้อดังกล่าวได้ เว้นแต่กรณีการทำคำสั่งซื้อผิดพลาดและท่านได้ขอยกลิกคำสั่งซื้อดังกล่าวภายใน 60 นาที นับจากเวลาที่ท่านทำรายการสั่งซื้อสำเร็จ โดยท่านสามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ได้โดยตรงที่ 02-460-7100 ในเวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท โปรดทราบว่าบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อของท่านหากพบว่าคำสั่งซื้อดังกล่าวอยู่ในขั้นตอนการแพ็กสินค้าแล้ว
ทั้งนี้ ท่านยังสามารถใช้สิทธิขอคืนหรือเปลี่ยนสินค้าได้ตามนโยบายการคืนสินค้าของเรา กรุณาตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่ การคืนและเปลี่ยนสินค้า
ในบางกรณี คำสั่งซื้อทั้งหมดหรือบางส่วนอาจถูกยกเลิก ด้วยสาเหตุดังต่อไปนี้:
• ผลิตภัณฑ์ขาดตลาด หรือผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีพร้อมส่ง
• ข้อมูลการชำระเงินที่ให้ไว้ไม่สมบูรณ์
• ไม่สามารถจัดส่งไปยังที่อยู่ที่ท่านระบุได้
• เป็นคำสั่งซื้อที่ซ้ำกัน
• คำสั่งซื้อที่เราเชื่อว่าอาจเป็นการขัดต่อข้อกำหนดและเงื่อนไขหรือนโยบายของบริษัท รวมถึงนโยบายจำกัดจำนวนซื้อสูงสุด
หากคำสั่งซื้อของท่านถูกยกเลิก ท่านจะได้รับแจ้งเหตุผลของการยกเลิกคำสั่งซื้อผ่านช่องทางที่บริษัทฯ เห็นสมควร โดยท่านจะไม่ต้องชำระค่าผลิตภัณฑ์ที่ถูกยกเลิกใด ๆ
วิธีการตรวจสอบคำสั่งซื้อ
ท่านสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อของท่านได้ 3 วิธี ซึ่งจะเป็นวิธีที่สะดวกและรวดเร็วที่สุด
1) ผ่านทางหน้า ตรวจสถานะคำสั่งซื้อ โดยกรอกหมายเลขคำสั่งซื้อเพื่อทำการตรวจสอบ คลิกที่นี่
2) หากท่านเป็นสมาชิกท่านสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้ผ่าน บัญชีผู้ใช้ของฉัน อีกช่องทางหนึ่ง
3) อีเมล “ยืนยันการสั่งซื้อ” โดยคลิกที่ (ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ) ระบบจะพาท่านไปยังหน้าสถานะคำสั่งซื้อและแสดงสถานะคำสั่งซื้อ
*หากท่านไม่ทราบเลขที่คำสั่งซื้อ คลิกที่นี่
หมายเหตุ: หากท่านเลือกวิธีการชำระเงิน ผ่านเคาน์เตอร์ หรือ โมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน หลังจากท่านดำเนินการชำระเงิน ระบบจะเปลี่ยนสถานะการสั่งซื้อของท่าน ภายใน 1 ชั่วโมง
หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-460-7100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. หรือผ่านช่องทาง Live Chat ได้ในวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 9.00-19.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรืออีเมลถึงเรา CustomerServices@clinique.co.th
วิธีการค้นหาหมายเลขคำสั่งซื้อ
- ท่านจะได้รับหมายเลขคำสั่งซื้อในหน้าสุดท้ายหลังจากยืนยันการชำระเงินเสร็จสิ้น
- ท่านสามารถตรวจสอบหมายเลขคำสั่งซื้อผ่านอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อที่ทางเราจัดส่งให้ท่านตามอีเมลที่ท่านระบุตอนสั่งซื้อ
- ท่านสามารถตรวจสอบหมายเลขคำสั่งซื้อผ่านอีเมลแจ้งให้ดำเนินการชำระเงิน, อีเมลยืนยันการชำระเงิน ของระบบ 2C2P หรือ 1-2-3 Service อีกช่องทางหนึ่ง
- หากท่านเป็นสมาชิกกับทางเราท่านสามารถตรวจสอบเลขที่คำสั่งซื้อผ่าน บัญชีผู้ใช้ของฉัน
- หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-460-7100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. หรือผ่านช่องทาง Live Chat ได้ในวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 9.00-19.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรืออีเมลถึงเรา CustomerServices@clinique.co.th
สอบถามเกี่ยวกับคำสั่งซื้อของท่าน
เช็คสถานะคำสั่งซื้อล่าสุดของท่านกับ Clinique.co.th ได้อย่างสะดวกรวดเร็วที่หน้า "สถานะคำสั่งซื้อ"
เมื่อคลิก "สถานะคำสั่งซื้อ" แล้ว ให้ท่านใส่อีเมล์และรหัสผ่านของท่านเพื่อลงชื่อเข้าใช้ (log in) จะแสดงหน้าสรุปสถานะคำสั่งซื้อของท่านในปัจจุบันและอดีต สำหรับสินค้าที่จัดส่งให้แก่ท่านแล้วจะปรากฏเลข tracking number (ถ้ามี) เพื่อตรวจสอบสถานะการขนส่ง โปรดติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเราที่ 02-4607100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. เพื่อติดตามสถานะการขนส่ง
Live Chat
มีคำถามเกี่ยวกับรายการสั่งซื้อของท่านหรือไม่? เจ้าหน้าที่สามารถให้คำตอบ วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 09.00-18.00 น. เริ่มการแชทออนไลน์ ที่นี่